Hoà chung không khí hân hoan chào đón năm học mới, ngày Hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng nay 05/9/2022 toàn thể 3 trường học đóng trên địa bàn xã gồm các trường; Mầm non Sơn Châu, Tiểu học Sơn Châu, Trung học Phổ thông Lê Hữu Trác tổ chức khai giảng năm học mới 2022 - 2023. Về dự và chúc mừng các đơn vị trường học ở huyện có đồng chí Nguyễn Quang Thọ, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Phan Văn Khanh, HUV, Chủ tịch Hội Nông dân huyện cùng các thành viên trong đoàn của huyện. Về phía xã Sơn Châu có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn-HUV-Bí thư Đảng uỷ xã, đồng chí Hồ Phạm Tuân-phó bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ xã.

         

Toàn cảnh tựu trường tại Trường tiểu học Sơn Châu

        Năm học 2021 - 2022, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn về thời tiết, dịch bệnh Covid - 19, nhưng được sự quan tâm của cấp trên, sự nổ lực, phấn đấu dạy và học của giáo viên, học sinh các nhà trường trên địa bàn xã Sơn Châu, nên chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên, quy mô trường lớp tiếp tục được mở rộng và ngày càng khang trang. Tỷ lệ huy động trẻ vào mẫu giáo đúng độ tuổi; học sinh vào lớp 1, lên lớp đạt 100%. Các cuộc vận động và phong trào thi đua đã được nhà trường tích cực thực hiện ngày càng đi vào chiều sâu và đạt hiệu quả. Từ đó, thực hiện xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, dân chủ, kỷ cương; tăng cường an ninh, an toàn trường học; chú trọng công tác giáo dục thể chất, y tế trường học; xây dựng văn hóa học đường, giáo dục đạo đức, lối sống, kĩ năng sống cho học sinh.

Đoàn lãnh đạo địa phương tặng hoa chúc mừng  năm học mới tại trường THCS Hồ Tùng Mậu

                    Năm học 2022 – 2023 các trường xác định rõ nhiệm vụ chính trị, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; đẩy mạnh thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua, tạo động lực cho việc nâng cao chất lượng giáo dục; đoàn kết, năng động sáng tạo thực hiện tốt các nhiệm vụ năm học; tiếp tục xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên đạt tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ giáo dục trong tình hình mới; tập thể nhà trường tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, đổi mới, kiên trì mục tiêu chất lượng giáo dục đào tạo, phát huy phẩm chất, năng lực của học sinh…xây dựng đội ngũ cán bộ tâm huyết với nghề, các em học sinh cần chăm chỉ học tập, rèn luyện, đoàn kết, kỷ luật, kính thầy, yêu bạn, tích cực, chủ động, sáng tạo để đạt thành tích cao trong học tập…, thực hiện nghiêm túc kỷ luật kỷ cương hành chính, quy định của ngành và quy chế chuyên môn; tăng cường công tác quản lý, xây dựng tập thể nhà trường đoàn kết, vững mạnh toàn diện.

Đoàn lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng năm học mới tại trường tiểu học Sơn Châu

Đoàn lãnh đạo xã tặng hoa chúc mừng năm học mới tại trường tiểu học Sơn Châu

            Tham dự ngày hội khai giảng của các nhà trường, các đồng chí lãnh đạo địa phương đã chia sẻ, ghi nhận những thành tích mà năm học qua các nhà trường đã đạt được, đồng thời mong muốn thầy cô và trò các trường tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong những năm học qua, khắc phục những khó khăn tập trung nâng cao chất lượng dạy và học theo tinh thần chỉ đạo của Chủ tịch nước và Bộ Giáo dục và Đào tạo, trong đó mỗi giáo viên phải là một tấm gương sáng về đạo đức và tinh thần trách nhiệm trong công việc. Riêng đối với học sinh, các em cần tích cực chăm lo việc học tập, cùng nhau đoàn kết, rèn luyện kỹ năng sống để trở thành người có ích cho xã hội, góp phần vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.

Đoàn lãnh đạo xã tặng hoa chúc mừng năm học mới tại trường tiểu học Sơn Châu

Chi đoàn ngân hàng Agribank chi nhánh Hương Sơn tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong năm học mới

         Tại buổi Lễ Khai giảng tại  điểm Trường tiểu học Sơn Châu để động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bước vào năm học mới, Đoàn xã Sơn Châu phối hợp với Chi đoàn ngân hàng Agribank chi nhánh Hương Sơn tặng 7 suất quà trị giá 3,6 tiệu đồng nhằm động viên 7 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới. Hy vọng với những món quà cùng lời động viên chắc chắn sẽ là động lực để các em không ngừng cố gắng vươn lên, vượt qua những khó khăn để giành thành tích cao trong năm học mới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    ISO
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 182.754
    Online: 3