Tối ngày 31/5/2022 Ban văn hoá - Đoàn thanh niên- hội LHPN xã Sơn Châu tổ chức" Vui tết thiếu nhi 1/6" nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 cho thiếu niên nhi đồng trên toàn xã.

Trong đêm hội các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ hay và ý nghĩa đến từ các em học sinh đến từ Trường Mầm Non và tiểu học Sơn Châu.

Tại buổi lễ đại diện lãnh đạo địa phương đã chúc tết các em Thiếu niên- Nhi đồng trong toàn xã, chúc các em có một kỳ nghỉ hè lý thú và ý nghĩa. Thông qua đêm hội lãnh đạo địa phương còn trao đổi và căn dặn một số nhiệm vụ mà hè các em cần thực hiện trong dịp hè  như không tắm ao hồ, sông suối khi không có người lớn giám sát,  luôn chấp hành an toàn giao thông khi di chuyển trên đường..

Trong đêm hội đại diện địa phương đã trao 4 phần quà cuả Ban bảo trợ trẻ em huyện Hương Sơn tặng các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp 1/6. Sau buổi lễ các em được tham gia chơi một số trò chơi như: trả lời câu hỏi; nhảy theo điệu nhạc; mặc quần k dùng tay...Sau khi tham gia các trò chơi các em được BTC tổ chức vui hội phá cỗ với rất nhiều bánh kẹo, trái cây...

Một số hình ảnh tại đêm hội:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    ISO
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 182.685
    Online: 42