Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn Thanh Niên xã Sơn Châu, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Thực hiện chương trình Xuân tình nguyện 2022, trong 2 ngày 16- 17/01/2022 (chủ nhật và thứ hai) vừa qua Đoàn Thanh niên- HLHTN đã tổ chương trình “ Rửa xe gây quỹ, xuân gắn kết tết yêu thương” và nhận được sự ủng hộ đông đảo của người dân.

Những đoàn viên cần mẫn, hăng say rửa xe

     Sau hai ngày ra quân,chương trình nhận sự ủng hộ của đông đảo của người dân. Tổng số tiền thu được là 2.350.000 đồng. Với số tiền quyên góp được  BCH Đoàn- HLHTN xã dự kiến sẽ tặng 7 suất quà, mỗi suất trị giá 350.000đ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo trong xã.  Nhằm đảm bảo công tác an sinh xã hội với tinh thần “không để ai lại phía sau”.

Người dân vui vẻ ủng hộ chương trình gây quỹ của Đoàn xã

     Chương trình rửa xe “ Rửa xe gây quỹ,  xuân gắn kết tết yêu thương” của Đoàn Thanh niên- HLHTN xã Sơn Châu đã tạo sự lan tỏa tích cực trong cộng đồng. Đồng thời, đây cũng là hình thức giáo dục tình yêu, sự trân trọng thành quả lao động cho đoàn viên thanh niên và cũng là tấm lòng, tình cảm, việc làm thiết thực của mỗi đoàn viên thanh niên đối với người nghèo, đoàn viên thanh niên và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn mọi người hưởng niềm vui trong ngày Tết cổ truyền dân tộc, đầm ấp, hạnh phúc.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    ISO
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 182.701
    Online: 3