Chiều ngày 6/12/2021, đại diện lãnh đạo địa phương gồm; đ/c Nguyễn Anh Tuấn, HUV- Bí Thư Đảng ủy; đ/c Cao Thị Mỹ Nhàn- Phó Bí Thư Đảng Ủy- Chủ tịch HĐND xã; Đ/c Hồ Phạm Tuân , Chủ tịch UBND xã và đ/c Trần Thị Thúy Linh Phó Chủ Tịch UBND đã đến gặp mặt và tặng quà Hội Cựu chiến binh xã Sơn Châu nhân dịp kỷ niệm 32 ngày thành lập hội (6/12/1989-6/12/2021).

Lãnh đạo địa phương tặng hoa  cho Hội CCB xã nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam

Cùng với sự lớn mạnh của Hội CCB Việt Nam, sau khi thành lập hội Cựu chiến binh xã Sơn Châu dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ xã, sự chỉ đạo của Trung ương Hội CCB Việt Nam, Hội CCB tỉnh, huyện thì Hội Cựu chiến binh xã  Sơn Châu tiếp tục giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh, khẳng định vị thế của một tổ chức chính trị - xã hội, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và niềm tin yêu của nhân dân; xây dựng nên truyền thống vẻ vang của Hội: TRUNG THÀNH – ĐOÀN KẾT – GƯƠNG MẪU – ĐỔI MỚI  và từng bước trưởng thành, phát triển, có nhiều đóng góp quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng của xã nhà. Đến nay Hội CCB xã có 7 Chi hội với 209 hội viên tham gia sinh hoạt. Trog đó hội viên tham gia chống mỹ 3 người, hội viên tham gia chống Pháp 100 người, có 02 hội viên giữ hàm cấp tá, 42 hội viên giữ hàm cấp úy còn lại 65 người giữ hàm sĩ quan và hạ sĩ quan. Phát huy truyền thống đoàn kết, hội viên CCB toàn xã đã nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, giúp nhau phát triển kinh tế, xóa nghèo. Kết quả, đến nay, 02/42 hộ nghèo chiếm tỷ lệ 4,7%  đặc biệt không còn hộ CCB nghèo năm 2021; trên địa bàn xã không còn CCB ở nhà tạm, nhà dột.

Đ/c Nguyễn Anh Tuấn, HUV - Bí thư Đảng ủy xã trao đổi 1 số nội dung tại buổi gặp mặt

Trao đổi với Ban thường vụ Hội Cựu chiến binh xã đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, HUV- Bí thư Đảng ủy xã đánh giá cao những đóng góp của các cấp hội và lực lượng cựu chiến binh đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế của xã thời gian qua. Bí thư nhấn mạnh với uy tín và kinh nghiệm của mình, lực lượng cựu chiến binh đã luôn thể hiện vai trò nòng cốt, gương mẫu đi đầu trong nhiệm vụ xây dựng hệ thống chính trị các cấp thật sự ổn định, vững mạnh, tích cực tham gia vào các phong trào của địa phương trong đó có phong trào Xây dựng NTM. Từ đó, góp phần định hướng và nêu gương sáng cho thế hệ trẻ học tập về sự cống hiến, hy sinh, khắc phục gian khó, quyết tâm bảo vệ thành quả của cách mạng Việt Nam.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    ISO
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 182.760
    Online: 5