Sáng ngày 27/7/2022 UBND xã Sơn Châu tổ chức Hội nghị tuyên truyền giáo dục pháp luật, BHXH và tuyên truyền sử dụng dịch vị côg mức độ 3, mức độ 4. Về tham dự Hội nghị ở huyện có đại diện Phòng Tư pháp, Trung tâm hành chính công, Cơ quan Bảo hiểm y tế xã hội huyện. Ở xã gồm toàn thể cán bộ, công chức cấp xã, các thành viên Ban công tác mặt trận các thôn và toàn thể nhân dân.

        

                                                          Ông Hồ Phạm Tuân, Chủ tịch UBND  xã lên khai mạc buổi tập huấn

         Các thành viên về tham dự Hội nghị đã được đại diện các phòng: Phòng Tư pháp, Trung tâm hành chính công, Cơ quan Bảo hiểm y tế xã hội huyện tuyên truyền phổ biến các luật như: luật hoà giải cơ sở, tuyên truyền dịch vụ công mức độ 3 và mức độ 4, tuyên truyền tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện.

Ông Nguyễn Anh Sơn, PGĐ Bảo hiểm xã hội huyện Hương sơn tuyên truyền tại Hội Nghị

Các đại biểu và bà con nhân dân về tham dự Hội nghị

       Thông qua Hội nghị các thành viên được cung cấp các kiến thức cơ bản, kỹ năng xử lý các tình huống hoà giải ở cơ sở, làm tốt được khâu này sẽ giúp  tuyến trên hạn chế được các đơn thư khiếu kiện, khiếu nại vượt cấp không đáng có. Đồng thời  người dân sẽ nhận thấy  được hiệu quả, lợi ích của việc ứng dụng dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4. Thông qua mạng xã hội sẽ giúp cho cá nhân đơn giản hoá được các thủ tục, hạn chế được đi lại, tiết kiệm được thời gian và kiểm soát được các nội dung mình giao dịch; Tham gia BHXH tự nguyện sẽ được nhận lương hưu hằng tháng (gấp nhiều lần so với mức đóng) góp phần ổn định cuộc sống khi về già, được cấp thẻ BHYT miễn phí trong suốt thời gian nhận lương hưu để chăm sóc sức khỏe.

    Một số hình ảnh tại Hội nghị.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    ISO
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 182.147
    Online: 3