Thực hiện chỉ đạo của BCĐ xây dựng NTM huyện Hương Sơn và kế hoạch của BCĐ XD NTM xã Sơn Châu, sáng ngày 10/7/2022 trên địa bàn xã đồng loạt ra quân hưởng ứng tháng cao điểm với 950 lao động tham gia.

Theo kế hoạch, tháng cao điểm được triển khai thực hiện từ ngày 10/7 đến 10/8/2022 . Mục đích nhằm tạo được phong trào thi đua sôi nổi giữa các hộ gia đình, cộng đồng thôn xóm, giữa các đơn vị với nhau trên địa bàn toàn xã, phát huy vai trò chủ thể của người dân và cộng đồng dân cư  trong xây dựng NTM; tạo tiền đề vững chắc cho việc duy trì, nâng cao chất lượng và đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới tại các thôn, đảm bảo thực hiện chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới đạt hiệu quả cao hơn, thiết thực và bền vững hơn góp phần xây dựng xã đạt chuẩn NTM nâng cao vào những năm tiếp theo.

Ngay trong ngày đầu 7/7 thôn đều đồng loạt ngày đầu ra quân các thôn chủ yếu tập trung công tác sẻ phát, vệ sinh đường làng, cuốc cỏ chăm sóc các bồn hoa dọc các trục đường trong thôn. Nạo vét rãnh thoát nước và xây dựng bồn hoa..

Với khí thế thi đua sôi nổi, sự đồng thuận trong cấp uỷ, chính quyền và sự hưởng ứng tích cực của nhân dân, chắc chắn 30 ngày cao điểm thực hiện XD nông thôn mới tại xã Sơn Châu sẽ đem lại kết quả tốt đẹp./.  

Một số hình ảnh ngày ra quân:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    ISO
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 182.635
    Online: 11